Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Đánh giá Huyndai Santafe 2017 , huyền thoại đến từ xứ Hàn

danh-gia-huyndai-santafe-2017
Hyundai SantaFe 2017 là một trong những dòng xe đỉnh của hãng Hyundai, là một trong những dòng dẫn đầu phân khúc SUV được ưa chuộng hàng đầu trong phân khúc gia đình.
Đánh giá Huyndai Santafe 2017 mới , khách hàng có thể tìm được một loạt các tính năng nổi trội mới như bánh xe đúc hợp kim, đèn sương mù LED ban ngày, camera chiếu hậu, hệ thống điều hòa 2 vùng riêng biệt
Những thay đổi về hiệu suất động cơ V6 3,3 lít cũng được chúng tôi đánh giá rất cao.
danh-gia-huyndai-santafe-2017
Đến với SantaFe 2017 , những khách hàng yêu thích công nghệ chắc chắn sẽ rất hài lòng với một loạt các trang bị tiên tiến trên chiếc SUV 7 chỗ này như camera giám sát điểm mù, cảm biến lùi cảnh báo va chạm phía sau một cách an toàn .
Một vài điểm khiến Santafe 2017 yếu thế hơn các đối thủ cạnh tranh như Chevrolet Traverse, Mazda CX-9 hay Toyota Highlander chính là hàng ghế thứ 3 phía sau nhỏ hẹp và khả năng vận chuyển hàng hóa ở mức thấp 

Ngoại thất
danh-gia-huyndai-santafe-2017
Như đã nói, Santafe 2017 đã có màn “lột xác” ngoạn mục khi bước tới thế hệ 2017 này
Đầu xe có lưới tản nhiệt hình thang với các thanh kim loại mạ crôm được dàn đều.
Cụm đèn pha dạng HID-Xenon thế hệ mới với đường vuốt có phần hơi lồi ra so với tổng thể đầu xe tạo cá tính riêng biệt. Trên nắp capô trên là đường gân dập nổi 2 bên theo dạng khí động học
Thân xe nhìn đã gọn gàng hơn, nóc xe nhìn thấp hơn tôn dáng thể thao cho xe. Phía sau xe là cụm đèn hậu LED được vuốt từ cốp sang bên hông xe rất ấn tượng. Cặp ống xả miệng lớn với chụp mạ crôm nhìn sang trọng và thể thao hơn
danh-gia-huyndai-santafe-2017

Thiết kế nội thất và tính năng đặc biệt
danh-gia-huyndai-santafe-2017
danh-gia-huyndai-santafe-2017
Bước vào trong xe, khách hàng sẽ phải ấn tượng với không gian nội thất hoàn toàn mới . Khoang cabin gây hấp dẫn người lái cũng như hành khách bằng các vật liệu cao cấp, khoa học ,thiết kế trẻ trung, hệ thống nút chức năng, điều khiển được bố trí trực quan giúp hành khách có thể dễ dàng điều khiển chiếc xe của mình.
Santafe 2017 đã nhận được “cơn mưa lời khen” nhờ không gian vô cùng rộng rãi ở ghế đầu, hàng ghế lái quá sức thoải mái, còn có thể chỉnh điện các hướng ngồi và chức năng sưởi ấm, làm mát ghế.
danh-gia-huyndai-santafe-2017
danh-gia-huyndai-santafe-2017
Trong khi đó, hàng ghế thứ 2 cung cấp cho người ngồi một chỗ duỗi chân rất thoải mái cùng chức năng ngả ghế tiện nghi. Hàng ghế thứ 3 có thể vừa cho trẻ em hay thậm chí là 1 người lớn.

Các biến thể và trang bị chi tiết
Hyundai SantaFe 2017 là một chiếc SUV hạng trung được thiết kế với cấu hình 6 hoặc 7 chỗ ngồi .
Phiên bản tiêu chuẩn của Hyundai Santafe 2017 bao gồm bánh xe 18 inch, cụm đèn pha tự động, đèn LED định vị ban ngày , gương tự sấy, không gian riêng tư phía sau , hệ thống điều hòa trước sau riêng biệt , ghế lái chỉnh điện 8 hướng và vô lăng gật gù.
danh-gia-huyndai-santafe-2017
danh-gia-huyndai-santafe-2017
Những trang bị khác gồm kết nối Bluetooth, camera chiếu hậu, một màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp điện thoại thông minh Android Auto và một hệ thống âm thanh sáu loa với đầu CD và radio vệ tinh / HD.
Các phiên bản Limited sẽ được bổ sung thêm gương chiếu hậu ngoài tích hợp tín hiệu lần lượt, đèn hậu LED, chìa khóa thông minh, mở cốp bằng cảm ứng, gương chiếu hậu chống chói, camera giám sát điểm mù và hệ thống cảnh báo va chạm sau, nội thất bọc da…
danh-gia-huyndai-santafe-2017
danh-gia-huyndai-santafe-2017
Hãng xe Hàn chỉ giới thiệu 2 gói tùy chọn cho SantaFe. Đối với bản SE, hãng cung cấp gói Premium đi kèm thêm nhiều tính năng của bản SE Ultimate, đồng thời bổ sung đèn sương mù LED, rèm cửa chắn nắng cửa sổ bên và một ổ USD ở hàng ghế thứ 3.
Santafe 2017 ước tính tiêu thụ nhiên liệu ở mức khoảng 8,5 lít / 100km (đường kết hợp).

Công nghệ an toàn
Các tính năng an toàn cao cấp trên Santafe 2017 bao gồm chống bó cứng phanh ABS , kiểm soát ổn định thân xe VSM , khởi hành ngang dốc HAC , hỗ trợ xuống dốc DBC , phân bố lực phanh điện tử EDB , cân bằng điện tử ESC , hỗ trợ phanh gấp BA , kiểm soát lực kéo TSC . Ngoài ra Hyundai còn cung cấp một camera hậu và cảm biến lùi , hệ thống viễn thông khẩn cấp của Hyundai, cung cấp các dịch vụ như truy cập từ xa, truy tìm xe bị trộm cắp và hỗ trợ khẩn cấp
danh-gia-huyndai-santafe-2017
danh-gia-huyndai-santafe-2017
Trong bài đánh giá xe của IIDS (Viện bảo hiểm an toàn xa lộ), Santafe đã xuất sắc nhận về kết quả “Tốt” trong các bài thử va chạm trước, sau , bên hông sườn và trần xe, và một đánh giá “Tiên tiến” cho bài thử nghiệm va chạm chồng chéo. 

Cảm giác lái
danh-gia-huyndai-santafe-2017
danh-gia-huyndai-santafe-2017-hcm
Ở phía sau vô lăng, Santafe 2017 đem lại một cảm giác rất điềm tĩnh , rắn rỏi, xử lý nhanh nhạy và chính xác giúp người lái luôn tự tin khi lưu thông trên đường.
Hệ thống treo cũng sẽ mang đến cho gia đình bạn những chuyến đi thoải mái hơn nhờ chức năng giảm xóc rất tốt. Santafe 2017 tiếp tục ghi điểm với khả năng cách âm cao nhờ thân vỏ rất chắc, thậm chí là khi di chuyển trên cao tốc các chuyên gia đều không thể tin nó lại tốt đến thế.
danh-gia-huyndai-santafe-2017
Xe có 3 chế độ thông minh lái Sport (thể thao, vô lăng sẽ đầm và cứng hơn), Eco (tiết kiệm, thuận tiện cho việc lái tại đường cao tốc, xa lộ) và Normal (thông thường, đánh lái nhẹ nhàng trơn tru khi đi trong đô thị, thành phố )

Giá bán 
gia-ban-huyndai-santafe-2017
Tại Mỹ, chiếc xe đa dụng gầm cao 7 chỗ này có 4 phiên bản là Santafe 2017 SE có giá 30.800 USD (680 triệu đồng), Limited giá 34.950 USD (777 triệu đồng), SE Ultimate giá 38.700 USD (860 triệu đồng) và Limited Ultimate giá 39.400 USD (875 triệu đồng). 
Trong khi đó, tại Việt Nam, Santafe phiên bản 2016 lắp ráp trong nước 7 chỗ đang có giá khoảng 1,1 tỷ đồng . Cùng xem video để hiểu rõ hơn nhé mọi người . 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét